Tuesday, April 4, 2017

Thư Cám Ơn BTC PBCHN 2017

Xin cám ơn anh Nguyễn Minh, chị Dương Như Linh, và các anh chị em PBC vùng DC đã hy sinh thời gian, công sức đứng ra tổ chức thành công buổi hội ngộ PBC tại Washington DC vào 2 ngày cuối tuần April 1st. & 2nd vừa qua.
BTC đã cho chúng tôi cơ hội được gặp gỡ, chuyện trò, và chụp nhiều  tấm ảnh kỷ niệm với thầy Lê Khắc Anh Vũ, thầy Nguyễn Khắc Mão, cô Nguyễn Thị Thâm, cô Hàn Cúc Anh và nhiều anh chị em đồng môn PBC khác . 
Chúng tôi cũng được dịp ngắm nhìn, thưởng thức những nụ hoa anh đào nở rộ với màu sắc thắm tươi trên những hàng cây trải dài dọc bờ hồ Tidal Basin.
Cám ơn sự nhiệt tình của anh Tạ Trung và các anh chị em PBC Cali, với tinh thần đồng môn, tích cực ủng hộ BTC, tổ chức đoàn văn nghệ đến từ Cali, gây hào hứng cho buổi dạ tiệc.
Các ca sĩ PBC từ VN, Na Uy, Cali, và nhiều nơi khác, với những giọng ca điêu luyện, tuyệt vời, đã trình diễn nhiều tiết mục đặc sắc, với những màn đơn ca, song ca, hợp ca thật hay và vui nhộn.
MCs hay, nhạc sĩ giỏi,  âm thanh hay, cộng thêm thức ăn ngon trong buổi tiệc đem đến những giờ phút hội ngộ vui vẻ và thỏai mái cho mọi người.
Những giây phút quý báu này sẽ đựoc tiếp tục nhắc nhở như những kỷ niệm đẹp trong đời sống tha hương của chúng tôi.

Xin chúc quý Cô Thầy và quý Anh Chị vui khỏe.
 
Nguyễn Xuân Chuân & Nguyễn Thị Hồng Oanh
Đặng Minh Chấn & Đặng Hoàng Oanh
PBC68

 Phi trường DCR Ronald Reagan, Washington DC. 

Cảm ơn Toan Duong, Thanh Bình, Doan Trang Ngo và gia đình anh Cảnh, Minh Nguyễn, Le Thu Nguyen đã đón tiếp rất nồng hậu. Cảm ơn Toàn đã cho ở khách sạn free, đã nấu món cá thu chiên nước mắm ớt của Phan Thiết. Cảm ơn Thanh Bình đã cho ăn uống pể pụng. Cảm ơn Đoan Trang và Thanh Le đã chở đi đây đó. Cảm ơn Hao Tran, Ngọc Huyền đã cho những trận cười hihihi. Cảm ơn anh Minh, Lệ Thu, Mùi, Nhung, chị Trung đã cho tiếp đón 2 ngày đầu tiên. Cảm ơn Tang Ngo đã đãi một bữa trưa và mua những cái bánh bao. Cảm ơn anh chị Tuấn Anh rất thân thiện trong lần gặp gỡ đầu tiên. Và cuối cùng xin cảm ơn ban tổ chức kỳ Hội Ngộ Phan Bội Châu Phan Thiết 2017 đã tạo cơ hội cho các thầy cô và các anh chị em cựu học sinh PBC được sum họp trong 2 ngày ấm áp tình thân.
Nguyễn Việt Tiến Canada

No comments:

Post a Comment